Đoàn đại biểu Alumax VN thăm và làm việc tại nhà máy nhôm Hà Nội

Đăng bởi Admin vào lúc 19/03/2020

 

Ngày 20/09/2018, nhà máy nhôm Hà Nội có vinh dự đón đoàn đại biểu Cty TNHH Alumax Việt Nam tới thăm và làm việc tại nhà máy. Cty TNHH Alumax Việt Nam là đơn vị chuyên sản xuất, thi công các hạng mục về cửa, mặt dựng công trình, kính cường lực... và đặc biệt hệ thống máy uốn vòm rất hiện đại cho ra những sản phẩm cửa, vách mặt dựng có thiết kế cong mang tính thẩm mỹ cao. Các sản phẩm của Cty TNHH Alumax Việt Nam đã có mặt tại nhiều công trình tầm cỡ, trọng điểm như Vincom, Time City, Royal City ...

Ông Trần Văn Quang - giám đốc Cty TNHH Alumax Việt Nam đã tới tham quan, động viên cán bộ công nhân viên nhà máy Nhôm Hà Nội, qua đó ông cũng có những đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng sản phẩm hơn nữa.

Ông Trần Văn Quang cùng đoàn đại biểu Cty Alumax VN chụp ảnh lưu niệm cùng ông Đỗ Văn Được tại nhà máy.

Một số công trình được thực hiện bởi Cty TNHH Alumax Việt Nam:

Vincom Long Biên

Almaz Long Biên

Royal City

Sản phẩm uốn vòm các hệ nhôm.

Các sản phẩm nhôm Fravi Aluminium của nhà máy Nhôm Hà Nội được sự tin tưởng của nhiều nhà thầu nhôm kính trong đó có Alumax. Đó là nguồn động lực rất lớn để Nhôm Hà Nội cố gắng khẳng định chất lượng của mình xứng tầm với những công trình đẳng cấp. Với phương châm làm chủ công nghệ, làm chủ sản xuất. Các sản phẩm của Nhà máy nhôm Hà Nội được sản xuất hoàn toàn trong nước bằng nguồn phôi tiêu chuẩn 6063, các quá trình đùn ép, hoá già, xử lý bề mặt, sơn, phủ phim ...đều được kiểm soát chặt chẽ để cho ra sản phẩm đồng nhất, đảm bảo chất lượng. Điều này khác với các sản phẩm trôi nổi trên thị trường được đặt hàng từ nước ngoài về bán với chất lượng không đảm bảo.

Ghé thăm Website Cty TNHH Alumax Việt Nam:

http://alumaxvn.com/

 

 

 

DỰ ÁN

icon icon icon

HỖ TRỢ MUA HÀNG

093 608 2969

HỖ TRỢ CỬA CUỐN

1900 066 626

HỖ TRỢ KỸ THUẬT 

1900 066 626