Fravi Aluminium được vinh danh TOP thương hiệu nổi tiếng Việt Nam 2017

Đăng bởi Admin vào lúc 19/03/2020

 

Kính thưa quý khách hàng:

Chương trình khảo sát thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng là hoạt động thường niên của Viện Sở Hữu Trí Tuệ Quốc Tế và Liên Hiệp Khoa Học Doanh Nhân Việt Nam, thông qua đó vinh danh các thương hiệu, nhãn hiệu Việt có đóng góp cho hoạt động kinh doanh thương mại, sản xuất nhằm đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm tốt, thúc đẩy phát triển nền kinh tế.

Thương hiệu Fravi Aluminium từ khi ra đời đã được phía công ty CP sản xuất & thương mại Nhôm Hà Nội đăng ký bảo hộ độc quyền. Sau nhiều năm xây dựng thương hiệu, gây dựng niềm tin trong lòng quý khách hàng. Tháng 4/2017 thương hiệu Fravi Aluminium đã được vinh danh tại chương trình khảo sát thương hiệu - nhãn hiệu nối tiếng năm 2017. Đây là phần thưởng xứng đáng của Fravi Aluminium trong việc cung cấp ngành hàng nhôm xây dựng trong bối cảnh thị trường nhôm xây dựng có nhiều biến động, nhiều sản phẩm kém chất lượng cạnh tranh về giá. Sản phẩm Fravi Aluminium luôn khẳng định chất lượng với nguồn phôi tiêu chuẩn, mác nhôm ASTM (tiêu chuẩn Mỹ) - T6063. Sản phẩm nhôm thanh định hình của Fravi Aluminium vượt qua các bài test của các trung tâm kiểm định uy tín về độ dày, cơ lý tính, thành phần hóa học, lớp sơn phủ bề mặt. Đặc biệt với dây truyền đùn ép, dây truyền sơn tĩnh điện của CHLB Đức, dây truyền phủ phim vân gỗ. Fravi Aluminium tiếp tục cho ra phụ vụ thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt, màu sắc đẹp, độ bền cao, những nghiên cứu cải tiến giúp quá trình sản xuất đơn giản, nhằm hạ giá thành sản phẩm. 

FRAVI - PREMIUM ALUMINIUM PROFILES

Chương trình được tường thuật trực tiếp trên kênh sóng VTC1 của đài truyền hình kỹ thuật số VTC thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả.

Một số hình ảnh trích từ chương trình.

 

 

DỰ ÁN

icon icon icon

HỖ TRỢ MUA HÀNG

093 608 2969

HỖ TRỢ CỬA CUỐN

1900 066 626

HỖ TRỢ KỸ THUẬT 

1900 066 626