Hội nghị khách hàng 2019 khu vực Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái

Đăng bởi Admin vào lúc 19/03/2020

           Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Nhôm Hà Nội đã liên tiếp gặt hái những thành công nhất định, để đạt được điều đó, không thể không kể đến sự ủng hộ của toàn thể cácquý khách hàng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

           Và đó cũng là lý do, công ty tổ chức các buổi Hội nghị khách hàng năm 2019 nhằm tri ân, cảm tạ sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua. 

Ngày 06/04 - 07/04 vừa qua, Hội nghị được tổ chức long trọng tại Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái với sự tham gia của hơn 20 đại lý, 500 anh em thợ cùng Cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Sản xuất và thương mại Nhôm Hà Nội. 

Trong hội nghị, Công ty đã vui mừng thông báo tới toàn thể khách hàng về những thành quả của sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ trên chặng đường đã qua. Cụ thể như sau : 

1 Thị phần:

  • Có mặt tại hầu hết các tỉnh thành miền Bắc, một số tỉnh thành miền Trung và miền Nam
  • Có mặt tại rất nhiều các công trình, dự án của các tập đoàn bất động sản lớn trên cả nước

2. Sản lượng tiêu thụ:

  • Sản lượng nhôm tương ứng 600 tấn / tháng

3. Phát triển Hệ sản phẩm mới trong đó có:

         -  Cửa cuốn khe thoáng mang nhãn hiệu FRAVI DOOR  với doanh số bình quân: 150 bộ/ tháng.

  • Phát triển thành công với sản phẩm vát cạnh VIP55 và Hệ PMA Plus tương thích với các hệ PMA nhập khẩu từ Trung Quốc hoặc tương đương.
  • Thành công với mặt hàng công nghiệp, phần lớn là của khách hàng Hàn Quốc  tại thị trường Miền Nam với sản lượng: 50Tấn/tháng

Tiếp theo đó là những phát biểu nói lên những mối tương giao mật thiết giữa khách hàng và Nhôm HN, Nhôm HN với khách hàng, đồng thời bày tỏ quan điểm, cảm nhận của mình trong quá trình cộng tác, đồng hành cùng Nhôm Hà Nội từ phía đại diện của Đại lý. Nhôm Hà Nội ghi nhận sâu sắc các ý kiến phản hồi của khách hàng để luôn học hỏi tiếp thu không ngừng nghỉ để cho quá trình hợp tác ngày càng bền chặt, phát triển mạnh mẽ. 

Tất cả những ghi nhận đó được hiện thực phần nào bằng những Bằng Chứng nhận, những phần quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa mà Nhôm Hà Nội trân trọng trao cho các quý Đại lý trong không khí hân hoan của buổi lễ và những bó hoa tươi thắm rực rỡ mà các khách hàng dành tặng chúng tôi. 

Trong quá trình hội nghị, các chương trình giao lưu văn nghệ sôi nổi, các minigame, bốc thăm hấp dẫn và bữa tiệc thân mật đã diễn ra tạo không khí như của một gia đình.

Buổi lễ kết thúc, Nhôm Hà Nội cam kết với khách hàng,  sẽ luôn đi đầu trong cải cách về khuôn mẫu, phát triển các dòng sản phẩm mới cải tiến đáp ứng nhu cầu của thị trường và đặc biệt là đảm bảo quyền lợi cho anh em thợ thi công, chúng tôi quyết đồng tâm hiệp lực xây dựng , tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu thực tế trên thị trường. Và với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất nhôm, đặc biệt với đội ngũ kỹ thuật chuyên ngành chế tạo khuôn mẫu nhôm các loại, công ty sẽ nhanh chóng cung ứng ra thị trường hàng loạt các sản phẩm mới cải tiến vô cùng hữu dụng, sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Đại lý, khách hàng, đem lại môi trường hợp tác bền vững, cùng nhau phát triển. 

DỰ ÁN

icon icon icon

HỖ TRỢ MUA HÀNG

093 608 2969

HỖ TRỢ CỬA CUỐN

1900 066 626

HỖ TRỢ KỸ THUẬT 

1900 066 626