Hội ngộ ngành cửa Hà Nội 2019

Đăng bởi Admin vào lúc 19/03/2020

Tự hào là đơn vị sản xuất chủ động các sản phẩm nhôm thanh định hình, nhôm trang trí, cửa cuốn ... Fravi Aluminium được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại cho các khâu từ đùn ép, hóa già, xử lý bề mặt, anode, sơn tĩnh điện, phủ phim vân gỗ. Quy mô sản xuất liên tục được mở rộng, hiện tại khả năng cung ứng ra thị trường đạt 800 tấn/ tháng.

Hội ngộ ngành cửa Hà Nội 2019 là hoạt động giao lưu giữa các đơn vị, tổ chức hoạt động trên các lĩnh vực nhôm, kính, phụ kiện ...

Đây là hoạt động ý nghĩa thường niên, nhằm tạo cầu nối giữa các tổ chức, đơn vị, cầu nối giữa các đơn vị sản xuất với các nhà cung cấp trong ngành cửa. 

Đến với hội ngộ ngành cửa Hà Nội 2019, Fravi Aluminium là nhà tài trợ chính đem tới hội nghị là các sản phẩm tốt nhất Fravi Aluminium. Các sản phẩm của Fravi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chủ động sản xuất tại Việt Nam nhằm đảm bảo nguồn hàng chủ động, đầy đủ, ít chịu biến động lớn về giá. 

Sản phẩm chiến lược của Fravi Aluminium bao gồm: hệ thống cửa nhôm cao cấp các hệ Việt Pháp - Xingfa - VIP 55/Plus, mặt dựng - tường kính, sản phẩm phục vụ công nghiệp zig, phụ kiện Panel, băng tải công nghiệp, máng đèn, cột đèn.... Ngoài ra Fravi Aluminium còn cung ứng ra thị trường các sản phẩm có biên dạng đặc biệt, siêu lớn ... được khách hàng đánh giá cao về chất lượng nhôm, bề mặt sơn và giá thành hợp lý.

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động hội ngộ ngành cửa Hà Nội 2019.

Video giới thiệu Fravi Aluminium tại hội ngộ ngành cửa Hà Nội 2019:

 

 

DỰ ÁN

icon icon icon

HỖ TRỢ MUA HÀNG

093 608 2969

HỖ TRỢ CỬA CUỐN

1900 066 626

HỖ TRỢ KỸ THUẬT 

1900 066 626