Màu nhôm nào đang hot nhất trên thị trường?

Đăng bởi Admin vào lúc 19/03/2020

          Thị trường nhôm kính hiện nay đã trở nên hết sức đa dạng cả về hệ nhôm, kiểu dáng và cả màu sắc. Để ngôi nhà hay công trình của bạn cao cấp, thời thượng và đặc biệt là phù hợp xu hướng, thị hiếu chung, bạn cần tham khảo những màu sắc cửa nhôm đang được ưa chuộng nhất 2020 cùng Fravi dưới đây.

1, Nhôm màu trắng : 

         Một lựa chọn tuy cũ mà không quê, đó chính là Các hệ nhôm màu trắng. "Cũ" là bởi màu trắng đã được thịnh hành từ thời mà nhôm mới xuất hiện trên thị trường vật liệu xây dựng, vậy mà màu sắc này tồn tại bền bỉ, không hề bị "quê" mà vẫn được yêu thích cho đến hiện nay. Nhôm màu trắng tôn lên vẻ sang trọng mà nhẹ nhàng, tao nhã cho ngôi nhà của bạn. Màu trắng tạo cho không gian trở nên thoáng, sáng và rộng rãi hơn rất nhiều, hơn thế nữa nó lại dễ phối hợp với các màu sơn tường cùng đồ đạc trong nhà.  Không ít người tiêu dùng lo lắng rằng màu trắng sẽ khá bẩn, nhưng với bề mặt trơn, nhẵn, bóng, cửa nhôm dễ dàng được lau chùi một cách đơn giản. Tuy vậy, khi thi công chúng ta cũng cần lưu ý giữ gìn bảo vệ bằng tem dán bề mặt.

2, Nhôm màu cà phê :

           Trong những màu nhôm thịnh hành nhất hiện nay, Cà phê được coi là " Màu quốc dân" bởi vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại, mang nét quyến rũ mà ấm áp yên bình. Chính vì vậy mà màu nhôm này được lựa chọn cực kỳ nhiều cho cả nhà ở lẫn các công trình , văn phòng ....Hình ảnh một không gian rộng mở, tinh tế và thu hút được các hệ nhôm màu cà phê tạo nên vẫn sẽ có sức hút đặc biệt trong thị trường nhiều năm nữa. 

3, Nhôm màu Ghi : 

            Có thể nói Nhôm màu ghi chính là "người em út" nhưng lại đang hot nhất thị trường

            Từ những công trình lớn của các Tập đoàn uy tín như VinGroup - đại diện là các Vinhomes ở khắp các tỉnh thành , đến những dự án xây dựng lớn của nhà nước hay đơn thuần là những ngôi biệt thự, nhà dân hiện nay, đâu đâu cũng có sự góp mặt của các hệ nhôm màu Ghi. Lý giải cho độ hot của nó, chúng ta thấy được rằng, nét trầm mà không tối, nét ấm mà không bức, sự thời thượng đi kèm vẻ bình dân. Và đặc biệt là màu ghi là một màu rất sạch, tiện lợi và vô cùng dễ phối kết hợp với mọi nội thất khác. 

4, Nhôm màu Vân gỗ : 

         Song song với màu ghi, các hệ Nhôm Vân gỗ vẫn luôn được ưa chuộng nhất. "Người anh cả trong làng nhôm kính" chắc chắn sẽ không bao giờ bớt hot vì khả năng thay thế cho Gỗ truyền thống, khắc phục được hiệu quả những nhược điểm của Gỗ. Độ bền cao, không bị mối mọt ảnh hưởng bởi thời tiết mà lại mang đến cảm giác sang trọng, ấm cúng, thân thiện với môi trường và tạo không gian sống hài hòa . 

          Nói tóm lại, dù có là màu sắc gì, thì chọn hãng nhôm uy tín vẫn là mấu chốt quan trọng quyết định chất lượng của cả công trình hay cả ngôi nhà của bạn. Công ty Cổ phần Tập đoàn FRAVI luôn tin rằng sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đầy đủ các hệ nhôm, đa dạng nhiều màu sắc.. và những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất. 

          Liên hệ chúng tôi để được tư vấn cụ thể và thông báo các Đại lý cung cấp nhôm thanh Fravi uy tín nhất. 

----------------------------------

Công ty CP Tập đoàn FRAVI Việt Nam

Địa chỉ : KCN Dốc Sặt, Từ Sơn, Bắc Ninh

Tel : 02223 761 578

DỰ ÁN

icon icon icon

HỖ TRỢ MUA HÀNG

093 608 2969

HỖ TRỢ CỬA CUỐN

1900 066 626

HỖ TRỢ KỸ THUẬT 

1900 066 626